Skip to Content

SaBDa SaNG PeNCiNTa 2

Foto SaNG PeNCiNTa

JiKa KaMu MeNuNGGu SeSeoRaNG YaNG SuaTu HaRi aKaN MeNJaDi TeMaN HaTiMu SePeRTi MeNaNTi MaKaNaN YaNG TeRHiDaNG, iTu SaMa SaJa KaMu MeNGaNGGaP TuHaN SePeRTi PeLaYaN.
( SaBDa SaNG PeNCiNTa 03092014 )

PaSTiKaN RaSaMu PaDaNYa SeiRaMa, SaaT KaMu MeNCoBa MeNJaTuHKaN HaTiMu PaDa HaTiNYa, aGaR TiDaK aDa LuKa, SaaT TuHaN TiDaK MeReSTui iKaTaN CiNTa aNTaRa KaMu DaN Dia.
( SaBDa SaNG PeNCiNTa 26082014 )

DaLaM CiNTa, PRia DaN WaNiTa SaMa SaMa MeMiLiKi KeSuLiTaN uNTuK MeNCiNTai SeSeoRaNG KeTiKa SiPeMiLiK HaTi BuKaN TuJuaN.
( SaBDa SaNG PeNCiNTa 04082014 )

DaLaM CiNTa, HaNYa MeReKa YaNG SaLiNG MeNCiNTai YaNG MeNeMuKaN KeBaHaGiaaN, SeMeNTaRa MeReKa YaNG TeRuS MeNCoBa MeNCiNTai oRaNG YaNG iNGiN DiiNGiNi TaNPa PeRNaH MaMPu MeMiLiKi SaMa SaJa DeNGaN MeNGuNDaNG PeNDeRiTaaN.
( SaBDa SaNG PeNCiNTa 04082014 )

KeTiKa CiNTa DaTaNG, Dia TaK TeRHaDaNG. SeKeRaS aPaPuN KiTa MeNoLaK, Dia aKaN MeNaNG TeLaK.
( SaBDa SaNG PeNCiNTa 09072014 )

BeRHeNTiLaH BeRMiMPi BeRHaRaP MeNeMuKaN KeKaSiH YaNG SeMPuRNa, JiKa TiDaK iNGiN JaDi JoMBLo SeLaMaNYa.
( SaBDa SaNG PeNCiNTa 18062014 )

DiDuNia iNi,KiTa DiPeRTeMuKaN oLeH TuHaN uNTuK SaLiNG MeLeNGKaPi. BuKaN uNTuK SaLiNG MeMBuRu KeSeMPuRNaaN,BuKaN PuLa uNTuK SaLiNG MeNeLaNJaNGi KeKuRaNGaN.
( SaBDa SaNG PeNCiNTa 16062014 )

CiNTa TeLaH DiTaKDiRKaN uNTuK MeMPeRTeMuKaN SePaSaNG iNSaN TeRPiLiH MeNJaDi SePaSaNG KeKaSiH.
( SaBDa SaNG PeNCiNTa 22042014 )

KeTiKa KaMu JaTuH CiNTa, TaNPa KaMu MeRaSa. KePeDuLiaNMu PaDa Dia YaNG KaMu CiNTai, MeLeBiHi KaMu PeDuLi PaDa DiRiMu SeNDiRi.
( SaBDa SaNG PeNCiNTa 05032014 )

DaLaM CiNTa, SeSeoRaNG YaNG MeNiNGGaLKaNMu KeTiKa KaMu TaK MeLaKuKaN SeTiTiKPuN KeSaLaHaN, iTu aDaLaH iSYaRaT DaRi SaNG PeNGuaSa aWaL HaTiMu, Dia MeMaNG TiDaK PaNTaS uNTuKMu.
( SaBDa SaNG PeNCiNTa 05032014 )

SaaT BeRSaMa oRaNG YaNG KaMu CiNTa, KaMu SeLaLu MeRaSa KuRaNG SeMPuRNa, KaMu Tau MeNGaPa, KaReNa KaMu iNGiN SeLaLu KeLiHaTaN SeMPuRNa DiMaTaNYa, WaLau Dia TeLaH MeNeRiMaMu aPaPuN aDaNYa.
( SaBDa SaNG PeNCiNTa 05032014 )

DaLaM CiNTa... WaNiTa DaN LeLaKi, SaMa SaMa PuNYa KeKuaTaN uNTuK MeNaKLuKKaN SeBuaH HaTi.
( SaBDa SaNG PeNCiNTa 17022014

Komentar

Tulis komentar baru

Materi isian ini bersifat rahasia dan tidak ditampilkan ke publik.


Terpopuler Hari Ini

Sebulan Terakhir

Terpopuler