Skip to Content

BaHKaN KaMu BeLuM PeRNaH MeMeLuK SeoRaNGPuN WaNiTa SePaNJaNG uSia.

Foto SaNG PeNCiNTa

TaK SePeRTi BiaSa, HaRi iNi SaNG PeNCiNTa TeRJaGa DiSuBuH BuTa. SaNG PaGi YaNG MeLiHaT KeJaNGGaLaN iNi, DiaM DiaM MeNGHaMPiRi SaNG PeNCiNTa YaNG SeDaNG TeNGaNGa KaReNa TaK MeNeMuKaN MaTaHaRi Di KeRaJaaN PaGi.

"DiMaNa Kau SeMBuNYiKaN MaTaHaRiKu SaNG PeNCiNTa, TaK SePeRTi BiaSa Dia MeMBiaRKaNKu KeDiNGiNaN DaLaM DeKaP MeNDuNG YaNG MeRaJa." SeBaiT TaNYa DaRi PaGi YaNG KeSePiaN MeMBuaT RiNDuKu BuYaR PaDa SeSeoRaNG YaNG SeDaNG iNDaH DaLaM iNGaTaN.

"KaSiH Tau NGGaK Ya " JaWaBKu NaKaL

"iiH....JaNGaN BeCaNDa DoNG SaNG, aKu KeDiNGiNaN TaNPa MaTaHaRiKu " MuLai DaCH PaGi iKuT iKuTaN RiNDu PaDa SeSuaTu

"SiNi TaK PeLuK, BiaR HaNGaTKu LuPaKaNMu PaDa NuaNSaNMu YaNG SeJuK" MuLai DaCH NGoMBaLiN SaNG PaGi YaNG SeDaNG KeSePiaN.

"aPa, KaMu Mau MeMeLuKKu YaNG SeMeSTa. YaNG BeNaR aJa SaNG, BaHKaN KaMu BeLuM PeRNaH MeMeLuK SeoRaNGPuN WaNiTa SePaNJaNG uSia. Hi...Hi..Hi...YaNG BeNaR aJa SaNG" JaWaB PaGi SaMBiL TeRTaWa SeaKaN LuPa PaDa SePi YaNG BaRu SaJa Dia DeRa.

DuCH, KaMPReT JuGa Ni Si PaGi,GiLiRaN NYeTiL BuKaNNYa PeLaN PeLaN MaLaH SaMPai RaSaKu BeRaNTaKaN.

( BeRSaMBuNG....)

Komentar

Tulis komentar baru

Materi isian ini bersifat rahasia dan tidak ditampilkan ke publik.


Terpopuler Hari Ini

Sebulan Terakhir

Terpopuler